โปรแกรมทัวร์อุบล โขงเจียม 3 วัน 2 คืน (CLASSIC UBON 2 DAYS)

ทัวร์ส่วนตัวอุบลราชธานี 3 วัน 2 คืน โปรแกรมนี้ไม่เหนื่อย ไม่แน่น สามารถปรับเปลี่ยนได้อีก ตามความต้องการของท่าน เริ่มทริปจากอุบล พักผ่อนก่อนเที่ยว พาชมแม่น้ำสองสี ผาแต้ม เสาเฉลียง ที่โขงเจียม จากนั้นไหว้พระวัดสำคัญของอุบลฯ ครบทุกวัด



1 วันแรก - คืนวันศุกร์ - วัดป่าใหญ่
วันแรก ท่านสามารถเดินทางมาถึงอุบลราชธานีตอนเย็น (หลังเลิกงาน) เรารับท่านที่สนามบิน นำท่านรับประทานอาหารเย็น และทำวัตรเย็น ณ วัดป่าใหญ่ หรือวัดมหาวนาราม ซึ่งมีพระเจ้าใหญ่อินแปงอันศักดิ์สิทธิ์ คู่บ้านคู่เมือง จ. อุบล
จากนั้นนำท่านสู่ที่พัก พักผ่อนก่อนเที่ยว

2 วันที่สอง - วัดป่านานาชาติ - โขงเจียม - แม่น้ำสองสี - ผ้าแต้ม - เสาเฉลียง

ช่วงเช้า เวลา 8.00 น. พาทำบุญ ถวายอาหาร ณ “วัดป่านานาชาติ” หนึ่งในวัดสาขาของวัดหนองป่าพง เมื่อปี พ.ศ.2518 มีบุคคลต่างประเทศ ที่เลื่อมใสในพุทธศาสนา มาอุปสมบทเป็นพระภิกษุจำนวนมาก วัดนี้อาจไม่มีสิ่งปลูกสร้างที่สวยงามเหมือนวัดอื่น แต่ร่มรื่นเหมาะสำหรับการปฏิบัตธรรม

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ อ.โขงเจียม ชม “แม่น้ำสองสี” เกิดจากการบรรจบกันของแม่น้ำมูลและแม่น้ำโขง แม่น้ำมูลจะมีสีใสคราม แม่น้ำโขงจะมีสีขุ่น นำท่านล่องเรือชมความงามของแม่น้ำทั้งสอง

13.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ “พัทยาน้อย” แพเหนือเขื่อนบรรยากาศดี

14.00 น. นำท่าน “ผาแต้ม และ ชม “เสาเฉลียง” หินทรายเก่าแก่อายุกว่า 180 ล้านปี จากนั้นถูกกระแสลม และกระแสน้ำกัดกร่อน จนเป็นปฎิมากรรมธรรมชาติที่สวยงาม

(หากเป็นช่วงหลังฤดูฝนใหม่ๆ มีน้ำมาก จะพาไปชมน้ำตกแสงจันทร์ (น้ำตกลงรู)  ซึ่งเป็นน้ำตกหนึ่งเดียวในเมืองไทยที่ไหลลงรู ตั้งอยู่ที่บ้านทุ่งนาเมืองตำบลนาโพธิ์กลางอำเภอโขงเจียมจังหวัดอุบลราชธานี  ชื่อของน้ำตกเรียกตามลักษณะของสายน้ำที่ตกผ่านลงรูหินส่วนที่มาของชื่อน้ำตกแสงจันทร์นั้นเรียกตามสายธารน้ำตกที่โปรยละอองผ่านช่องหินลงมาเป็นสีขาวนวลคล้ายแสงจันทร์โดยเฉพาะในวันเพ็ญที่แสงจันทร์จะสาดส่องมาตรงรูหินพอดีพร้อมกับละอองของธารน้ำตกที่โปรยดูเป็นประกายสีนวลสวยงามมากซึ่งทั้งหมดนี้คือที่มาของชื่อและเสน่ห์ของน้ำตกแห่งนี้

หรือเลือกเที่ยว น้ำตกสร้อยสวรรค์อยู่ในเขตอำเภอโขงเจียมภายในเขตอุทยานแห่งชาติผาแต้มบนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 2112 ห่างจากอำเภอโขงเจียมประมาณ 30 กิโลเมตรเป็นน้ำตกขนาดใหญ่ที่ไหลจากหน้าผาสูงชันสองด้านซึ่งเกิดจากลำห้วยสร้อยและลำแซไผ่ตกลงมาบรรจบกันคล้ายสายสร้อยก่อนไหลลงสู่แม่น้ำโขงสูงประมาณ 20 เมตรมีน้ำไหลตลอดปีเป็นน้ำตกที่มีคนนิยมไปเที่ยวกันมากนอกจากนี้บริเวณน้ำตกยังมีต้นไม้และดอกไม้ป่าช่วยเสริมบรรยากาศความงามของน้ำตกแห่งนี้นักท่องเที่ยวสามารถมองเห็นทิวทัศน์แม่น้ำโขงผืนป่าและหน้าผาหินฝั่งลาวได้อย่างชัดเจนฤดูที่น่าเที่ยวควรจะเป็นหลังฤดูฝนใหม่ๆเพราะจะมีน้ำมาก)

ตอนเย็น เดินทางกลับมาพักที่ตัวเมืองอุบล หรือพักแถบโขงเจียม ตามความต้องการของท่าน

18.00 รับประทานอาหารเย็น ณ ร้านท้องถิ่น แซ่บซอย 9 หรืออื่นๆ ตามต้องการ

20.00 น.นำท่านกลับสู่ที่พัก

3 วันที่สาม - วัดหนองบัว - วัดสระประสานสุข - หาดคูเดื่อ - วัดหนองป่าพง

8.00 น.นำท่านสู่อำเภอเมือง ไหว้พระ ณ “วัดหนองบัว” ชมพระธาตุเจดีย์ศรีมหาโพธ์ที่จำลองแบบมาจาก เจดีย์พุทธคยา สถานที่ตรัสรู้ของพระพุทธเจ้า ในประเทศอินเดีย สร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2500 มีความหมายถึงการครบรอบ 25 ศตวรรษของพุทธศาสนา

หลังจากนั้นนำท่านชม “วัดบ้านนาเมือง" หรือ “วัดสระประสานสุข” ชมพระอุโบสถที่สร้างเป็นรูปเรือสุพรรณหงส์ ตบแต่งด้วยเซรามิกอย่างสวยงาม
นำท่านสู่ทุ่งศรีเมือง เพื่อสักการะ “ศาลหลักเมือง"

12.00 น. รับประทานอาหารที่ “หาดคูเดื่อ” ริมฝั่งแม่น้ำมูล หรือร้านท้องถิ่นอร่อยๆ ตามที่ท่านชอบ เช่น คาเฟ่คำปุณ บ้านจันทน์หอม ร้านอินโดจีน ฯลฯ เราแนะนำตามความต้องการของท่าน

13.00 น. นำท่านสู่ อ.วาริณชำราบ นำท่าน “สู่วัดหนองป่าพง” ที่มีสาขากว่า 300 แห่ง ทั่วโลก ชม
- พระอุโบสถ
-เจดีย์โพธิญาณ
-หอระฆัง
-กุฎิหลวงปู่ชา

หลังจากนั้น มื้อเย็น นำท่านสู่ “ร้านจันทน์หอม” ร้านตั้งอยู่ในบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม ร่มรื่นเลือกนั่งจิบกาแฟแบบสบายๆ มีจุดให้ถ่ายรูปสวยๆมากมาย ชมการทอผ้าไหมแท้ๆของชาวอุบลราชธาชธานี

ได้เวลาอันสมควรนำท่านสู่สนามบิน (รายการนี้สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม )

ราคา
- 6,000 บาท / รถตู้พร้อมคนขับ 3 วัน (นั่งได้ 9 ท่าน)
- บริการไม่เกินวันละ 10 ชม. ต่อวันเพื่อความปลอดภัยของคณะ 

ราคาไม่รวม
- น้ำมันเติมเองตามจริง เริ่มต้นทริปจากออฟฟิศอุบลราขธานี
- ราคาไม่รวมภาษีมูลเพิ่ม
- ราคาไม่รวมโรงแรมคนขับ
- ค่าโรงแรม จัดให้ตามงบประมาณของท่าน + ค่าบริการจอง 500 บาท
- หัวหน้าทัวร์ วันละ 1,500 บาท
- ค่าอาหาร จัดให้ตามงบประมาณของท่าน
- ค่าเข้าชมสถานที่ จัดให้ตามงบประมาณของท่าน

การจองและจ่ายเงิน

หลังจากท่านจ่ายเงินผ่าน บัญชีธนาคารของบริษัท หรือ คลิกจ่ายเงินออนไลน์แล้ว กรุณาส่งชื่อบริษัท สำหรับออกใบแจ้งหนี้ และใบกำกับภาษีมาที่ เบญจมาศ เกียรติดำรง  (หมวย) โทร 081-566-2214 benjamas.seeyouagain@gmail.com  LINE http://line.me/ti/p/~muay_milk