ทัวร์ส่วนตัวอีสานใต้ อุบลราชธานี - อำนาจเจริญ (2 วัน 2 คืน)

ทัวร์ส่วนตัวอีสานใต้ อุบลราชธานี - อำนาจเจริญ (2 วัน 2 คืน)


หากท่านมีเวลาวันหยุด ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ มองหาทริปทำบุญในจังหวัดอุบลราชธานี และจังหวัดใกล้เคียง เราขอแนะนำเส้นทาง อุบล - อำนาจเจริญ พาท่านทำบุญไหว้พระเป็นสิริมงคล และพร้อมรับวันทำงานวันจันทร์อย่างมีความสุข

วันแรกของการเดินทาง - วันศุกร์ - รับ ณ สนามบิน - ตลาดนัดถนนคนเดิน
เย็นวันศุกร์ รับท่านที่สนามบิน หรือตามนัดหมาย พารับประทานอาหารเย็น และหลังจากนั้นนำท่านไปถนนคนเดินตลาดราชบุตร ซื้อสินค้านานาชนิดในราคาถูก จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก อ.เมือง จ.อุบลราชธานี

 



วันที่สองของการเดินทาง - อำนาจเจริญ - วัดพระเหลาเทพนิมิต - วิวอ่างเก็บน้ำ - วัดถ้ำแสงเพชร - อุบลราชธานี

8.00 น.เดินทางสู่จังหวัดอำนาจเจริญ นำท่านชม “วัดพระเหลาเทพนิมิต” เป็นวัดที่งดงามยิ่งแห่งหนึ่งในภาคอีสาน ที่แปลกคือตัวพระอุโบสถและพระวิหาร สร้างในแบบศิลปะล้านนา ซึ่งเป็นศิลปะของชาวเหนือ

นำท่านชมสถานที่พักผ่อนของคนท้องถิ่น สันเขื่อนของอ่างเก็บน้ำมีความยาวถึง 1300 เมตร อบจ.ของ จังหวัด อำนาจเจริญได้สร้างทางเดินไปยังจุดที่สามารถถ่ายรูปในตำแหน่งที่ถ่ายรูปที่สวยที่สุด เรียกว่าสะพานบุญ

นำชมวัดถ้ำแสงเพชร ทางเข้าวัดร่มรื่นด้วยต้นไผ่สองข้างทาง ปางทางเข้าถ้ำเป็นที่ประดิษฐาน รูปหล่อของหลวงปู่เทพอุดร และพุทธมหามงคล
ภายในถ้ำกว้างใหญ่ สวยงามมีพระพุทธรูป ประดิษฐานอยู่เป็นจำนวนมาก
หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่แก่งคันสูงสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมริมฝั่งแม่น้ำโขง มีร้านอาหารอร่อยรสชาติแบบอาหารท้องถิ่นตั้งอยู่ริมแม่น้ำมากมายโดยเฉพาะปลาจากแม่น้ำโขง
18.00 น.รับประทานอาหารเย็น หลังจากนั้นนำท่านเดินทางกลับจังหวัดอุบลราชธานี

วันที่สามของการเดินทาง - อุบลราชธานี - วัดหนองบัว - วัดบ้านนาเมือง - หาดคูเดื่อ - ศาลหลักเมือง - วัดหนองป่าพง - วัดป่านานาชาติ - ร้านจันหอม

8.00 น.นำท่านสู่วัดหนองบัว ชมพระธาตุเจดีย์ศรีมหาโพธ์ที่จำลองแบบมาจาก เจดีย์พุทธคยา สถานที่ตรัสรู้ของพระพุทธเจ้า ในประเทศอินเดีย สร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2500 มีความหมายถึงการครบรอบ 25 ศตวรรษของพุทธศาสนา


หลังจากนั้นนำท่านชม "วัดบ้านนาเมือง" หรือวัดสระประสานสุข ชมพระอุโบสถที่สร้างเป็นรูปเรือสุพรรณหงส์ ตบแต่งด้วยเซรามิกอย่างสวยงาม


นำท่านสู่ทุ่งศรีเมือง เพื่อสักการะศาลหลักเมือง และวัดทุ่งศรีเมือง ที่มีหอไตรกลางน้ำ และภาพเขียนจิตรกรรมฝาผนังที่งดงาม เก่าแก่ 


12.00 น. รับประทานอาหารที่ หาดคูเดื่อ ริมฝั่งแม่น้ำมูล


13.00 น. นำท่านสู่ อ.วาริณชำราบ นำท่านสู่วัดหนองป่าพง ที่มีสาขากว่า 300 แห่ง ทั่วโลก ชม พระอุโบสถ เจดีย์โพธิญาณ หอระฆัง กุฎิหลวงปู่ชา


จากนั้นนำชม วัดป่านานาชาติ 1 ในวัดสาขาของวัดหนองป่าพง เมื่อปี พ.ศ.2518 มีบุคคลต่างประเทศ ที่เลื่อมใสในพุทธศาสนา มาอุปสมบทเป็นพระภิกษุจำนวนมาก วัดนี้อาจไม่มีสิ่งปลูกสร้างที่สวยงามเหมือนวัดอื่น แต่ร่มรื่นเหมาะสำหรับการปฏิบัตธรรม


หลังจากนั้นนำท่านสู่ “ร้านจันหอม” ร้านตั้งอยู่ในบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม ร่มรื่นเลือกนั่งจิบกาแฟแบบสบายๆ มีจุดให้ถ่ายรูปสวยๆมากมาย ชมการทอผ้าไหมแท้ๆของชาวอุบลราชธาชธานี
ได้เวลาอันสมควรนำท่านสู่สนามบิน


(รายการนี้สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม )

ราคา

  1. 4,800 บาท / รถตู้พร้อมคนขับ 2.5 วัน (นั่งได้ 9 ท่าน)
  2. บริการไม่เกินวันละ 10 ชม. ต่อวันเพื่อความปลอดภัยของคณะ 


ราคาไม่รวม

  1. น้ำมันเติมเองตามจริงเริ่มต้นทริปจากออฟฟิศอุบลราขธานี
  2. ราคาไม่รวมภาษีมูลเพิ่ม
  3. ราคาไม่รวมโรงแรมคนขับ
  4. ค่าโรงแรมจัดให้ตามงบประมาณของท่าน + ค่าบริการจอง 500 บาท
  5. หัวหน้าทัวร์วันละ 1,500 บาท
  6. ค่าอาหารจัดให้ตามงบประมาณของท่าน
  7. ค่าเข้าชมสถานที่ จัดให้ตามงบประมาณของท่าน

การจองและจ่ายเงิน

หลังจากท่านจ่ายเงินผ่าน บัญชีธนาคารของบริษัท หรือ คลิกจ่ายเงินออนไลน์แล้ว กรุณาส่งชื่อบริษัท สำหรับออกใบแจ้งหนี้ และใบกำกับภาษีมาที่ เบญจมาศ เกียรติดำรง  (หมวย) โทร 081-566-2214 benjamas.seeyouagain@gmail.com  LINE http://line.me/ti/p/~muay_milk